ยินดีต้อนรับ

Wellcome to Webblog By Kingkan Tongwaree

วันพุธที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2557

วันแม่

ในวันที่ 12 สิงหาคม เป็นวันแม่ วันนั้นฉันกับแม่ได้ไปเที่ยวด้วยกัน ในวันนั้นแม่ของฉันได้เลี้ยง MK
ให้ฉันและน้องของฉัน วันนั้นพวกเรามีความสุขกันมาก หลังจากที่กลับจากไปเที่ยวกัน ฉันและน้องได้นำพวงมาลัยมาไหว้แม่ แม่ยิ้ม และดีใจ พร้อมสั่งสอนพวกเราว่า
ถ้าลูกร้องไห้แม่ก็ร้องไห้ด้วย ถ้าลูกมีความสุขแม่ก็มีความสุขด้วย. 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น