ยินดีต้อนรับ

Wellcome to Webblog By Kingkan Tongwaree

วันพุธที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2557

ไดอารี่ความทรงจำและวันวาน

วันที่เราได้เข้ามาโรงเรียนถาวรานุกูลวันแรก. เราได้เจอเพื่อนใหม่ๆ มากมาย ได้เจอเพื่อนสนิทคนแรก ชื่อ จิราวรรณ คชสาร เธอเป็นคนที่ดีมาก ขยันทำงาน จนในวันปฐมนิเทศฉันได้เจอเพื่อนใหม่อีกคน ที่ชื่อว่า เดีย โขมพัสตร์ พุ่มหรดี เธอเป็นคนที่นิสัยดี ขยันเรียน และเป็นคนที่เข้าใจฉันมากที่สุด
พอเรียนไปเรื่อยๆ ก็ได้เจอเพื่อนๆอีกหลายคน จนมีวันหนึ่งพวกเรารวมกลุ่มแล้วรวมกลุ่มกัน เป็นชื่อว่า
น้ำแดง โดยมีเพื่อนๆชื่อ ดรีม เบ้น ช่อ เดีย มะปราง มิว บิว ป้อน อุ้ม และก็ฉัน จนมาม.2 ทุกๆคนก็แยกย้ายกันไป ฉันเลยได้ตั้งกลุ่มใหม่ชื่อ Atomic bomb

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น